<p class="Briefhead"><strong>ಚಿತ್ರ: </strong>ಕಿಸ್</p>.<p class="Briefhead"><strong>ನಿರ್ದೇಶನ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣ: </strong>ಎ.ಪಿ. ಅರ್ಜುನ್</p>.<p class="Briefhead"><strong>ತಾರಾಗಣ: </strong>ವಿರಾಟ್, ಶ್ರೀಲೀಲಾ, ಅವಿನಾಶ್, ಚಿಕ್ಕಣ್ಣ, ಸಾಧುಕೋಕಿಲ, ದತ್ತಣ್ಣ, ಸುಂದರ್</p>.<p class="Briefhead">‘ಕಿಸ್’ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹತ್ವ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ ನಿರ್ದೇಶಕ ಎ.ಪಿ. ಅರ್ಜುನ್.</p>.<p class="Briefhead">ಪ್ರೀತಿ ಎಂದರೆ ಶುದ್ಧ ಮನಸುಗಳಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟುವ (ಅ)ವ್ಯಕ್ತ ಭಾವನೆ. ಪ್ರೀತಿಗೆ ಮತ್ತೇರಿಸುವ‘ಕಿಸ್’ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಹೊಸಬರಾದ ವಿರಾಟ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಲೀಲಾ ಅವರ ಮೂಲಕ ಯುವ ಮನಸುಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಯೋಗಿಸಿದ್ದಾರೆ.</p>.<p class="Briefhead">ವಿರಾಟ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಲೀಲಾ ಹೊಸಬರಾದರೂಇಬ್ಬರೂ ಮನೋಜ್ಞವಾಗಿ ಅಭಿನಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ತೆರೆ ಮೇಲೂ ಈ ಜೋಡಿ ಅಷ್ಟೇ ಕ್ಯೂಟಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿದೆ. ಚಿತ್ರ ನೋಡುವಾಗ ಓಘ ಲಯ ತಪ್ಪಿದೆ ಅನಿಸುವ ಭಾವನೆ ಮಾತ್ರ ಪ್ರೇಕ್ಷಕನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಕಾಡುತ್ತದೆ.ಕಾಡುವ ಆ ಭಾವನೆ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿನ ಗಟ್ಟಿತನದ ಕಂಟೆಂಟ್ನ ಕೊರತೆಯತ್ತ ಬೊಟ್ಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ.</p>.<p class="Briefhead">ಒಂದು ಪ್ರೇಮಕಥೆಯನ್ನು ನವಿರಾಗಿ ಹೇಳುವ ಜಾಡಿನಲ್ಲಿ ನಿರೂಪಣೆ ಶೈಲಿ ಹಗ್ಗಜಗ್ಗಿದಂತೆಭಾಸವಾಗುತ್ತದೆ. ನಿರೂಪಣೆಯಲ್ಲಿ ನವಿರುತನ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ,ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಸೆಂಟಿಮೆಂಟು ಟಚ್ಚನ್ನೂ ಕಾಯ್ದುಕೊಳ್ಳದೆ ಎಲ್ಲ ವರ್ಗದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ರಸಗವಳ ನೀಡಬಹುದಾಗಿದ್ದ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಕರೇ ಕೈಚೆಲ್ಲಿದಂತೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. ಒಳ್ಳೆಯ ಅಡುಗೆ ಮಾಡಿಟ್ಟು, ಬಡಿಸುವ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಎಡವಿದ್ದಾರೆ.</p>.<p class="Briefhead">ಸಂಕಲನವನ್ನು ಕುಸುರಿಯಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದರೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕ 2 ಗಂಟೆ 44 ನಿಮಿಷದವರೆಗೂ ಕೂರುವಾಗ ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುವ ಬ್ಯಾಸರಿಕೆಯನ್ನಾದರೂ ತಪ್ಪಿಸಬಹುದಿತ್ತು.</p>.<p class="Briefhead">ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುವ ತುಂಟ ಹುಡುಗಿ ನಾಯಕಿ. ಬಿಂದಾಸ್ ಬದುಕು ನಡೆಸುವಶ್ರೀಮಂತ ಯುವಕ ನಾಯಕ. ತನ್ನನ್ನು ತರಗತಿಯಿಂದ ಹೊರಹಾಕಿದ ಸಿಟ್ಟಿಗೆ, ರಸ್ತೆಬದಿ ಹಾಕಿದ್ದ ಲೆಕ್ಚರರ್ ಭಾವಚಿತ್ರದ ಹೋರ್ಡಿಂಗ್ಸ್ಗೆ ಕಲ್ಲು ಹೊಡೆಯುತ್ತಿರುತ್ತಾಳೆ ನಾಯಕಿ. ಆ ಕಲ್ಲು ನಾಯಕನ ದುಬಾರಿ ಕಾರಿಗೆ ಬಿದ್ದು, ಡ್ಯಾಮೇಜ್ ಆಗುತ್ತದೆ. ರಿಪೇರಿ ವೆಚ್ಚ ₹ 4 ಲಕ್ಷ ಕೊಡುವಂತೆ ನಾಯಕ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ನಾಯಕಿ ಹಣ ತೀರುವವರೆಗೆ ನಾಯಕನ ಬಳಿ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸೇರುತ್ತಾಳೆ. ಆ ನಂತರ ಇಬ್ಬರ ಬಾಳಿನಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎನ್ನುವುದು ‘ಕಿಸ್’ ಚಿತ್ರದ ತಿರುಳು. ಸಿನಿಮಾದ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ಜೀವಾಳವೂ ಅದೇ. ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ಕುತೂಹಲ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ.</p>.<p class="Briefhead">ಚಿತ್ರೀಕರಣಕ್ಕೆ ಆಯ್ದುಕೊಂಡಿರುವಸುಂದರ ತಾಣಗಳು, ಹಾಡುಗಳ ಸಾಹಿತ್ಯ, ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿನ ತಿಳಿಹಾಸ್ಯ, ಸಾನಿಯಾ ಕಾಸ್ಟ್ಯೂಮ್ ಡಿಸೈನ್ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಅದ್ದೂರಿತನ ತಂದುಕೊಟ್ಟಿವೆ. ‘ನೀನೆ ಮೊದಲು ನೀನೆ ಕೊನೆ’ ಹಾಡಂತೂ ಚಿತ್ರಮಂದಿರದಿಂದ ಹೊರಬಂದ ಮೇಲೂತುಟಿಯಂಚಿನಲ್ಲಿ ಗುನುಗುವಂತೆ ಮಾಡುವಾಗ ವಿ. ಹರಿಕೃಷ್ಣ ಸಂಗೀತವೂ ಗೆದ್ದಿದೆ ಎನಿಸುತ್ತದೆ.</p>.<p class="Briefhead">ನಟನೆ, ಬಾಡಿ ಲಾಂಗ್ವೇಜ್ನಿಂದಮೊದಲ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲೇ ಗಮನ ಸೆಳೆಯುವ ವಿರಾಟ್, ಶ್ರೀಲೀಲಾನೃತ್ಯದಲ್ಲೂ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತಾರೆ. ಚಿತ್ರದ ಪ್ರತಿ ಪ್ರೇಮು ಕಣ್ಮನದಲ್ಲಿ ಅಚ್ಚೊತ್ತುವಂತೆ ಅರ್ಜುನ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಮೊಗೆದಿಟ್ಟಿದೆ.</p>.<p class="Briefhead">ಚಿಕ್ಕಣ್ಣ, ಶಿವರಾಜ್ ಕೆ.ಆರ್. ಪೇಟೆ, ಸಾಧು ಸಿಕ್ಕಿದ ಅವಕಾಶದಲ್ಲಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ನಗಿಸಲು ಹಿಂದೆ ಬಿದ್ದಿಲ್ಲ.</p>.<div><p><strong>ಪ್ರಜಾವಾಣಿ ಆ್ಯಪ್ ಇಲ್ಲಿದೆ: <a href="https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tpml.pv">ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ </a>| <a href="https://apps.apple.com/in/app/prajavani-kannada-news-app/id1535764933">ಐಒಎಸ್</a> | <a href="https://whatsapp.com/channel/0029Va94OfB1dAw2Z4q5mK40">ವಾಟ್ಸ್ಆ್ಯಪ್</a>, <a href="https://www.twitter.com/prajavani">ಎಕ್ಸ್</a>, <a href="https://www.fb.com/prajavani.net">ಫೇಸ್ಬುಕ್</a> ಮತ್ತು <a href="https://www.instagram.com/prajavani">ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಂ</a>ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಜಾವಾಣಿ ಫಾಲೋ ಮಾಡಿ.</strong></p></div>
<p class="Briefhead"><strong>ಚಿತ್ರ: </strong>ಕಿಸ್</p>.<p class="Briefhead"><strong>ನಿರ್ದೇಶನ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣ: </strong>ಎ.ಪಿ. ಅರ್ಜುನ್</p>.<p class="Briefhead"><strong>ತಾರಾಗಣ: </strong>ವಿರಾಟ್, ಶ್ರೀಲೀಲಾ, ಅವಿನಾಶ್, ಚಿಕ್ಕಣ್ಣ, ಸಾಧುಕೋಕಿಲ, ದತ್ತಣ್ಣ, ಸುಂದರ್</p>.<p class="Briefhead">‘ಕಿಸ್’ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹತ್ವ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ ನಿರ್ದೇಶಕ ಎ.ಪಿ. ಅರ್ಜುನ್.</p>.<p class="Briefhead">ಪ್ರೀತಿ ಎಂದರೆ ಶುದ್ಧ ಮನಸುಗಳಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟುವ (ಅ)ವ್ಯಕ್ತ ಭಾವನೆ. ಪ್ರೀತಿಗೆ ಮತ್ತೇರಿಸುವ‘ಕಿಸ್’ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಹೊಸಬರಾದ ವಿರಾಟ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಲೀಲಾ ಅವರ ಮೂಲಕ ಯುವ ಮನಸುಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಯೋಗಿಸಿದ್ದಾರೆ.</p>.<p class="Briefhead">ವಿರಾಟ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಲೀಲಾ ಹೊಸಬರಾದರೂಇಬ್ಬರೂ ಮನೋಜ್ಞವಾಗಿ ಅಭಿನಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ತೆರೆ ಮೇಲೂ ಈ ಜೋಡಿ ಅಷ್ಟೇ ಕ್ಯೂಟಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿದೆ. ಚಿತ್ರ ನೋಡುವಾಗ ಓಘ ಲಯ ತಪ್ಪಿದೆ ಅನಿಸುವ ಭಾವನೆ ಮಾತ್ರ ಪ್ರೇಕ್ಷಕನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಕಾಡುತ್ತದೆ.ಕಾಡುವ ಆ ಭಾವನೆ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿನ ಗಟ್ಟಿತನದ ಕಂಟೆಂಟ್ನ ಕೊರತೆಯತ್ತ ಬೊಟ್ಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ.</p>.<p class="Briefhead">ಒಂದು ಪ್ರೇಮಕಥೆಯನ್ನು ನವಿರಾಗಿ ಹೇಳುವ ಜಾಡಿನಲ್ಲಿ ನಿರೂಪಣೆ ಶೈಲಿ ಹಗ್ಗಜಗ್ಗಿದಂತೆಭಾಸವಾಗುತ್ತದೆ. ನಿರೂಪಣೆಯಲ್ಲಿ ನವಿರುತನ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ,ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಸೆಂಟಿಮೆಂಟು ಟಚ್ಚನ್ನೂ ಕಾಯ್ದುಕೊಳ್ಳದೆ ಎಲ್ಲ ವರ್ಗದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ರಸಗವಳ ನೀಡಬಹುದಾಗಿದ್ದ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಕರೇ ಕೈಚೆಲ್ಲಿದಂತೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. ಒಳ್ಳೆಯ ಅಡುಗೆ ಮಾಡಿಟ್ಟು, ಬಡಿಸುವ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಎಡವಿದ್ದಾರೆ.</p>.<p class="Briefhead">ಸಂಕಲನವನ್ನು ಕುಸುರಿಯಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದರೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕ 2 ಗಂಟೆ 44 ನಿಮಿಷದವರೆಗೂ ಕೂರುವಾಗ ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುವ ಬ್ಯಾಸರಿಕೆಯನ್ನಾದರೂ ತಪ್ಪಿಸಬಹುದಿತ್ತು.</p>.<p class="Briefhead">ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುವ ತುಂಟ ಹುಡುಗಿ ನಾಯಕಿ. ಬಿಂದಾಸ್ ಬದುಕು ನಡೆಸುವಶ್ರೀಮಂತ ಯುವಕ ನಾಯಕ. ತನ್ನನ್ನು ತರಗತಿಯಿಂದ ಹೊರಹಾಕಿದ ಸಿಟ್ಟಿಗೆ, ರಸ್ತೆಬದಿ ಹಾಕಿದ್ದ ಲೆಕ್ಚರರ್ ಭಾವಚಿತ್ರದ ಹೋರ್ಡಿಂಗ್ಸ್ಗೆ ಕಲ್ಲು ಹೊಡೆಯುತ್ತಿರುತ್ತಾಳೆ ನಾಯಕಿ. ಆ ಕಲ್ಲು ನಾಯಕನ ದುಬಾರಿ ಕಾರಿಗೆ ಬಿದ್ದು, ಡ್ಯಾಮೇಜ್ ಆಗುತ್ತದೆ. ರಿಪೇರಿ ವೆಚ್ಚ ₹ 4 ಲಕ್ಷ ಕೊಡುವಂತೆ ನಾಯಕ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ನಾಯಕಿ ಹಣ ತೀರುವವರೆಗೆ ನಾಯಕನ ಬಳಿ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸೇರುತ್ತಾಳೆ. ಆ ನಂತರ ಇಬ್ಬರ ಬಾಳಿನಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎನ್ನುವುದು ‘ಕಿಸ್’ ಚಿತ್ರದ ತಿರುಳು. ಸಿನಿಮಾದ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ಜೀವಾಳವೂ ಅದೇ. ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ಕುತೂಹಲ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ.</p>.<p class="Briefhead">ಚಿತ್ರೀಕರಣಕ್ಕೆ ಆಯ್ದುಕೊಂಡಿರುವಸುಂದರ ತಾಣಗಳು, ಹಾಡುಗಳ ಸಾಹಿತ್ಯ, ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿನ ತಿಳಿಹಾಸ್ಯ, ಸಾನಿಯಾ ಕಾಸ್ಟ್ಯೂಮ್ ಡಿಸೈನ್ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಅದ್ದೂರಿತನ ತಂದುಕೊಟ್ಟಿವೆ. ‘ನೀನೆ ಮೊದಲು ನೀನೆ ಕೊನೆ’ ಹಾಡಂತೂ ಚಿತ್ರಮಂದಿರದಿಂದ ಹೊರಬಂದ ಮೇಲೂತುಟಿಯಂಚಿನಲ್ಲಿ ಗುನುಗುವಂತೆ ಮಾಡುವಾಗ ವಿ. ಹರಿಕೃಷ್ಣ ಸಂಗೀತವೂ ಗೆದ್ದಿದೆ ಎನಿಸುತ್ತದೆ.</p>.<p class="Briefhead">ನಟನೆ, ಬಾಡಿ ಲಾಂಗ್ವೇಜ್ನಿಂದಮೊದಲ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲೇ ಗಮನ ಸೆಳೆಯುವ ವಿರಾಟ್, ಶ್ರೀಲೀಲಾನೃತ್ಯದಲ್ಲೂ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತಾರೆ. ಚಿತ್ರದ ಪ್ರತಿ ಪ್ರೇಮು ಕಣ್ಮನದಲ್ಲಿ ಅಚ್ಚೊತ್ತುವಂತೆ ಅರ್ಜುನ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಮೊಗೆದಿಟ್ಟಿದೆ.</p>.<p class="Briefhead">ಚಿಕ್ಕಣ್ಣ, ಶಿವರಾಜ್ ಕೆ.ಆರ್. ಪೇಟೆ, ಸಾಧು ಸಿಕ್ಕಿದ ಅವಕಾಶದಲ್ಲಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ನಗಿಸಲು ಹಿಂದೆ ಬಿದ್ದಿಲ್ಲ.</p>.<div><p><strong>ಪ್ರಜಾವಾಣಿ ಆ್ಯಪ್ ಇಲ್ಲಿದೆ: <a href="https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tpml.pv">ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ </a>| <a href="https://apps.apple.com/in/app/prajavani-kannada-news-app/id1535764933">ಐಒಎಸ್</a> | <a href="https://whatsapp.com/channel/0029Va94OfB1dAw2Z4q5mK40">ವಾಟ್ಸ್ಆ್ಯಪ್</a>, <a href="https://www.twitter.com/prajavani">ಎಕ್ಸ್</a>, <a href="https://www.fb.com/prajavani.net">ಫೇಸ್ಬುಕ್</a> ಮತ್ತು <a href="https://www.instagram.com/prajavani">ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಂ</a>ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಜಾವಾಣಿ ಫಾಲೋ ಮಾಡಿ.</strong></p></div>