<p>ನಗರದ ಹೊರವಲಯದ ಹೊಸಕೋಟೆ ಬಳಿ ದೊಡ್ಡ ಅಮಾನಿಕೆರೆಯ ಹಿನ್ನೀರಿನ ಪ್ರದೇಶದ ಹೊಲಗಳು ವಸತಿ ಸಂಕೀರ್ಣಗಳ ಭರಾಟೆಯಿಂದ ಮಾಯವಾಗುತ್ತಾ ಸಾಗಿವೆ.</p>.<p>ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಅಳಿದುಳಿದ ಪುಟ್ಟ ಹೊಲಗಳಲ್ಲಿ ರೈತರು ಎತ್ತುಗಳಿಗೆ ನೊಗ ಕಟ್ಟಿ ಉಳುಮೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಅನ್ನದಾತನ ಅಪರೂಪದ ದರ್ಶನ ಮಾಡಿಸುತ್ತದೆ ಈ ದೃಶ್ಯ. ಕನಕಪುರ ರಸ್ತೆಯ ಸಮೀಪದ ಬಿಕಾಸಿಪುರ ವಾಸಿ ಬರಹಗಾರ್ತಿ ಹಾಗೂ ಕವಿಯತ್ರಿ ಎಂ.ಆರ್.ಭಗವತಿ, ಅವರಿಗೆ ಈ ಅಪರೂಪದ ದೃಶ್ಯ ಕೆರೆಯಂಚಿನ ಪುಟ್ಟ ಹೊಲದಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿದ್ದಿದೆ. ಬೆಂಗಳೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಆಂಗ್ಲಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಎಂ.ಎ. ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿ ಪಡೆದಿರುವ ಭಗವತಿ, ಕೆಲ ಕವನ ಸಂಕಲನಗಳನ್ನೂ ಹೊರತಂದಿದ್ದಾರೆ.</p>.<p>ಎದುರು ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕಲ್ಲಿ ದೂಳೆಬ್ಬಿಸುತ್ತಾ ಏಕಾಗ್ರತೆಯಿಂದ ಕ್ರಿಯಾಶೀಲರಾಗಿದ್ದ ರೈತ ಹಾಗೂ ಜೋಡಿ ಎತ್ತುಗಳ ಆ್ಯಕ್ಷನ್ ಭಂಗಿಯನ್ನು ಅವರು ದೂರದಿಂದ ಕ್ಯಾಮೆರಾದಲ್ಲಿ ಸೆರೆಹಿಡಿದೇ ಬಿಟ್ಟರು.</p>.<p>ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳಿಂದಲೂ ವನ್ಯ ಪಕ್ಷಿ, ಭಾವಚಿತ್ರ, ಕ್ಯಾಂಡಿಡ್, ಮಕ್ಕಳು, ಕ್ರೀಡಾ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣದಲ್ಲಿ ಹವ್ಯಾಸ ಬೆಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ ಅವರು ಬಳಸಿದ ಕ್ಯಾಮೆರಾ, ಕೆನಾನ್ 1100ಡಿ. ಜೊತೆಗೆ100 – 400ಎಂ.ಎಂ. ಜೂಮ್ ಲೆನ್ಸ್. ಈ ಚಿತ್ರದ ಎಕ್ಸ್ ಪೋಷರ್ನ ವಿವರಇಂತಿವೆ:</p>.<p>400ಎಂ.ಎಂ. ಫೋಕಲ್ ಲೆಂಗ್ತ್ನ ಜೂಂ ಲೆನ್ಸ್ ಅಳವಡಿಸಿದ್ದು, ಅಪರ್ಚರ್ ಎಫ್.5.6, ಶಟರ್ ವೇಗ1/1000ಸೆಕೆಂಡ್, ಐ.ಎಸ್.ಒ200, ಫ್ಲಾಶ್ ಬಳಸಿಲ್ಲ. ಮನೋಪಾಡ್ (ಟ್ರೈಪಾಡ್ ಬದಲು) ಬಳಸಲಾಗಿದೆ.</p>.<p><strong>ಈ ಚಿತ್ರದೊಂದಿಗೆ ತಾಂತ್ರಿಕ ಮತ್ತು ಕಲಾತ್ಮಕ ಅನುಸಂಧಾನದ ಕೆಲವು ಅಂಶಗಳೂ ಇಂತಿವೆ:</strong></p>.<p>* ಇಳಿ ಸೂರ್ಯನ ಎದುರು ಬೆಳಕಿನ ಸಂದರ್ಭವಾಗಿದ್ದು, ರೈತ ಹಾಗೂ ಎತ್ತುಗಳು ಚಲನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಹಾಗೂ ದೂರದಿಂದ ಜೂಮ್ ಲೆನ್ಸ್ ಬಳಸಿರುವುದರಿಂದ, ಎಕ್ಸ್ ಪೋಷರ್ ಅಂಶಗಳೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಹೊಂದಿಸುವುದು ಒಂದು ಸವಾಲೇ ಸರಿ. ಭಗವತಿಯವರಅನುಭವ ಇಲ್ಲಿ ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ.</p>.<p>* ಚಲನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಿರಗೊಳಿಸಲು (ಫ್ರೀಜ್) ಬಹು ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಟರ್ ವೇಗ, ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಹೊಲದ ಮತ್ತು ಕಟ್ಟಡ , ಮರ- ಗಿಡಗಳ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಮಂದವಾಗಿಸಿ (ಔಟ್ ಆಫ್ ಫೋಕಸ್), ಮುಖ್ಯವಸ್ತುವನ್ನು (ರೈತ- ಎತ್ತಿನ ಜೋಡಿ) ಸ್ಫುಟವಾಗಿ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ, ಮೇಲೆದ್ದ ಹಳದಿ ಬಣ್ಣದ ದೂಳಿನ ಪ್ರಭೆಯನ್ನೂ ಇಮ್ಮಡಿಸಿ, ಚಿತ್ರದ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮೂಡಿಸುವಲ್ಲಿ, ಮಧ್ಯಮ ಅಳತೆಯ ಅಪಾರ್ಚರ್ ಮತ್ತುಐ.ಎಸ್.ಒ ಸೆನ್ಸಿಟಿವಿಟಿಯು ಉತ್ತಮ ಕೆಲಸಮಾಡಿವೆ.</p>.<p>* ದೂರದಿಂದ ಉದ್ದನೆಯ ಜೂಮ್ನಲ್ಲಿ ಚಲನೆಯನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವಾಗ ಅಲುಗಾಟ ತಪ್ಪಿಸಲು ಇಲ್ಲಿನಂತೆ ಟ್ರೈ ಪಾಡ್ ಅಥವಾ ಮಾನೋಪಾಡ್ನ ಬಳಕೆ ಸಹಕಾರಿ. ರೈತನ- ಎತ್ತುಗಳ ದೈನಂದಿನ ಈ ಕಾಯಕ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಬದುಕಿನ ಸಂದರ್ಭವಾಗಿದ್ದರೂ, ಇಡೀ ಚಿತ್ರಣವೇ ಒಂದು ಸುಂದರ ಪೇಂಟಿಂಗ್ ತರಹ ನೋಡುಗನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತನ್ನೆಡೆಗೆ ಸೆಳೆಯಬಲ್ಲದಾಗಿದೆ. ಎತ್ತುಗಳ ಕಾಲ್ತುಳಿತದಿಂದ ಮತ್ತು ನೊಗದಂಚಿನಿಂದ ಚಿಮ್ಮುತ್ತಿರುವ ಹಳದಿ- ಕಂದು ಬಣ್ಣದ ದೂಳೆಲ್ಲವೂ ಎದುರು ಬೆಳಕಿನ ದೆಸೆಯಿಂದ ಎರಕಹೊಯ್ದಂತಾಗಿರುವ ಮೋಹಕ ನೋಟ. ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ದೃಶವೆಲ್ಲವೂ ಮಂದವಾದ ವರ್ಣ ಪ್ರಸರಣ (ಟೊನಲ್ಡಿಸ್ಟ್ರಿಬ್ಯೂಷನ್) ಹೊಂದಿದ್ದು, ಮುಖ್ಯ ವಸ್ತುವನ್ನು ತೀಕ್ಷ್ಣಗೊಳಿಸಿ (ಕ್ರಿಸ್ಪ್), ಆ ಚಲನ ಶೀಲ ಕಾಯಕದ ಮಹತ್ವಕ್ಕೆ ಕಣ್ಣನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ನಾಟಿಸುವುದಾಗಿದೆ (ಚಿತ್ರ ಪ್ರವೇಶ ಬಿಂದು-ಎಂಟ್ರಿ ಪಾಯಿಂಟ್ ಅದಾಗಿದೆ).</p>.<p>* ಚಿತ್ರಕಲಾ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಮಾನದಂಡದಲ್ಲಿ, ಚಿತ್ರದ ಪ್ರವೇಶ ಬಿಂದುವು ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಒಂದು ಮೂರಾಂಶದ ಉದ್ದ-ಅಡ್ಡ ಗೀಟುಗಳ ಯಾವುದಾದರೊಂದು ನಾಲ್ಕು ಸಂಧಿಗಳಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯವಾದೊಂದು ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇರುವುದು ಅವಶ್ಯಕ. ಇಲ್ಲಿ, ಎತ್ತುಗಳ ಕಾಲುಗಳ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿಂದೇಳುವ ಹೊಳಪಿನ ದೂಳು, ರೈತನ ಕೋಲುಹಿಡಿದ ಕೈಯ್ಯಿ, ಇಡೀ ಚಿತ್ರ ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಆಕರ್ಷಕ ಭಾಗ. ಅದು ಕೆಳ-ಬಲ ಭಾಗದ ಸಂಧಿಗನುಗುಣವಾಗಿ ಬಂದಿದೆ. ಅಂತೆಯೇ ಅದರ ಮುಂಬದಿಯಲ್ಲಿ ರಿಲೀಫ್ ಜಾಗ<br />ಸಾಕಷ್ಟು ಇರುವುದು ಚಿತ್ರದ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ.</p>.<p>* ಮಧ್ಯಮ ಅಳತೆಯ ಅಪರ್ಚರ್ ದೆಸೆಯಿಂದ, ಎತ್ತುಗಳ ಮುಂಬದಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹಿಂಬದಿಯಲ್ಲಿ ಹಸಿರು ದೊಡ್ಡ ಗಿಡಗಳೆರಡು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಫೋಕಸ್ ರೇಂಜ್ಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿದ್ದು (ಡೆಪ್ತ್ ಆಫ್ ಫೀಲ್ಡ್) , ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಮಂದವಾಗಿಸಿರುವುದು, ಇಡೀ ಚಿತ್ರಣಕ್ಕೇಮೂರು ಆಯಾಮದ (ಥ್ರೀ-ಡಿ) ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಮೂಡಿಸಿದೆ. ಅಂತೆಯೇ ಸಾಕಷ್ಟು ಪೂರ್ವತಯಾರಿ ಮತ್ತು ಕೈಗೂಡಿಸಿಕೊಂಡ ಪರಿಣಿತಿಯಿಂದ, ಅಕಸ್ಮಾತ್ ದೊರಕಿದ ಕ್ಷಣಮಾತ್ರದ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಫಲಪ್ರದಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣಮಾಡಿರುವ ಭಗವತಿ ಅಭಿನಂದನಾರ್ಹರು.</p>.<p>*<br /></p>.<p><br /><strong>ಎಂ.ಆರ್.ಭಗವತಿ</strong></p>.<div><p><strong>ಪ್ರಜಾವಾಣಿ ಆ್ಯಪ್ ಇಲ್ಲಿದೆ: <a href="https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tpml.pv">ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ </a>| <a href="https://apps.apple.com/in/app/prajavani-kannada-news-app/id1535764933">ಐಒಎಸ್</a> | <a href="https://whatsapp.com/channel/0029Va94OfB1dAw2Z4q5mK40">ವಾಟ್ಸ್ಆ್ಯಪ್</a>, <a href="https://www.twitter.com/prajavani">ಎಕ್ಸ್</a>, <a href="https://www.fb.com/prajavani.net">ಫೇಸ್ಬುಕ್</a> ಮತ್ತು <a href="https://www.instagram.com/prajavani">ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಂ</a>ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಜಾವಾಣಿ ಫಾಲೋ ಮಾಡಿ.</strong></p></div>
<p>ನಗರದ ಹೊರವಲಯದ ಹೊಸಕೋಟೆ ಬಳಿ ದೊಡ್ಡ ಅಮಾನಿಕೆರೆಯ ಹಿನ್ನೀರಿನ ಪ್ರದೇಶದ ಹೊಲಗಳು ವಸತಿ ಸಂಕೀರ್ಣಗಳ ಭರಾಟೆಯಿಂದ ಮಾಯವಾಗುತ್ತಾ ಸಾಗಿವೆ.</p>.<p>ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಅಳಿದುಳಿದ ಪುಟ್ಟ ಹೊಲಗಳಲ್ಲಿ ರೈತರು ಎತ್ತುಗಳಿಗೆ ನೊಗ ಕಟ್ಟಿ ಉಳುಮೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಅನ್ನದಾತನ ಅಪರೂಪದ ದರ್ಶನ ಮಾಡಿಸುತ್ತದೆ ಈ ದೃಶ್ಯ. ಕನಕಪುರ ರಸ್ತೆಯ ಸಮೀಪದ ಬಿಕಾಸಿಪುರ ವಾಸಿ ಬರಹಗಾರ್ತಿ ಹಾಗೂ ಕವಿಯತ್ರಿ ಎಂ.ಆರ್.ಭಗವತಿ, ಅವರಿಗೆ ಈ ಅಪರೂಪದ ದೃಶ್ಯ ಕೆರೆಯಂಚಿನ ಪುಟ್ಟ ಹೊಲದಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿದ್ದಿದೆ. ಬೆಂಗಳೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಆಂಗ್ಲಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಎಂ.ಎ. ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿ ಪಡೆದಿರುವ ಭಗವತಿ, ಕೆಲ ಕವನ ಸಂಕಲನಗಳನ್ನೂ ಹೊರತಂದಿದ್ದಾರೆ.</p>.<p>ಎದುರು ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕಲ್ಲಿ ದೂಳೆಬ್ಬಿಸುತ್ತಾ ಏಕಾಗ್ರತೆಯಿಂದ ಕ್ರಿಯಾಶೀಲರಾಗಿದ್ದ ರೈತ ಹಾಗೂ ಜೋಡಿ ಎತ್ತುಗಳ ಆ್ಯಕ್ಷನ್ ಭಂಗಿಯನ್ನು ಅವರು ದೂರದಿಂದ ಕ್ಯಾಮೆರಾದಲ್ಲಿ ಸೆರೆಹಿಡಿದೇ ಬಿಟ್ಟರು.</p>.<p>ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳಿಂದಲೂ ವನ್ಯ ಪಕ್ಷಿ, ಭಾವಚಿತ್ರ, ಕ್ಯಾಂಡಿಡ್, ಮಕ್ಕಳು, ಕ್ರೀಡಾ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣದಲ್ಲಿ ಹವ್ಯಾಸ ಬೆಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ ಅವರು ಬಳಸಿದ ಕ್ಯಾಮೆರಾ, ಕೆನಾನ್ 1100ಡಿ. ಜೊತೆಗೆ100 – 400ಎಂ.ಎಂ. ಜೂಮ್ ಲೆನ್ಸ್. ಈ ಚಿತ್ರದ ಎಕ್ಸ್ ಪೋಷರ್ನ ವಿವರಇಂತಿವೆ:</p>.<p>400ಎಂ.ಎಂ. ಫೋಕಲ್ ಲೆಂಗ್ತ್ನ ಜೂಂ ಲೆನ್ಸ್ ಅಳವಡಿಸಿದ್ದು, ಅಪರ್ಚರ್ ಎಫ್.5.6, ಶಟರ್ ವೇಗ1/1000ಸೆಕೆಂಡ್, ಐ.ಎಸ್.ಒ200, ಫ್ಲಾಶ್ ಬಳಸಿಲ್ಲ. ಮನೋಪಾಡ್ (ಟ್ರೈಪಾಡ್ ಬದಲು) ಬಳಸಲಾಗಿದೆ.</p>.<p><strong>ಈ ಚಿತ್ರದೊಂದಿಗೆ ತಾಂತ್ರಿಕ ಮತ್ತು ಕಲಾತ್ಮಕ ಅನುಸಂಧಾನದ ಕೆಲವು ಅಂಶಗಳೂ ಇಂತಿವೆ:</strong></p>.<p>* ಇಳಿ ಸೂರ್ಯನ ಎದುರು ಬೆಳಕಿನ ಸಂದರ್ಭವಾಗಿದ್ದು, ರೈತ ಹಾಗೂ ಎತ್ತುಗಳು ಚಲನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಹಾಗೂ ದೂರದಿಂದ ಜೂಮ್ ಲೆನ್ಸ್ ಬಳಸಿರುವುದರಿಂದ, ಎಕ್ಸ್ ಪೋಷರ್ ಅಂಶಗಳೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಹೊಂದಿಸುವುದು ಒಂದು ಸವಾಲೇ ಸರಿ. ಭಗವತಿಯವರಅನುಭವ ಇಲ್ಲಿ ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ.</p>.<p>* ಚಲನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಿರಗೊಳಿಸಲು (ಫ್ರೀಜ್) ಬಹು ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಟರ್ ವೇಗ, ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಹೊಲದ ಮತ್ತು ಕಟ್ಟಡ , ಮರ- ಗಿಡಗಳ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಮಂದವಾಗಿಸಿ (ಔಟ್ ಆಫ್ ಫೋಕಸ್), ಮುಖ್ಯವಸ್ತುವನ್ನು (ರೈತ- ಎತ್ತಿನ ಜೋಡಿ) ಸ್ಫುಟವಾಗಿ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ, ಮೇಲೆದ್ದ ಹಳದಿ ಬಣ್ಣದ ದೂಳಿನ ಪ್ರಭೆಯನ್ನೂ ಇಮ್ಮಡಿಸಿ, ಚಿತ್ರದ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮೂಡಿಸುವಲ್ಲಿ, ಮಧ್ಯಮ ಅಳತೆಯ ಅಪಾರ್ಚರ್ ಮತ್ತುಐ.ಎಸ್.ಒ ಸೆನ್ಸಿಟಿವಿಟಿಯು ಉತ್ತಮ ಕೆಲಸಮಾಡಿವೆ.</p>.<p>* ದೂರದಿಂದ ಉದ್ದನೆಯ ಜೂಮ್ನಲ್ಲಿ ಚಲನೆಯನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವಾಗ ಅಲುಗಾಟ ತಪ್ಪಿಸಲು ಇಲ್ಲಿನಂತೆ ಟ್ರೈ ಪಾಡ್ ಅಥವಾ ಮಾನೋಪಾಡ್ನ ಬಳಕೆ ಸಹಕಾರಿ. ರೈತನ- ಎತ್ತುಗಳ ದೈನಂದಿನ ಈ ಕಾಯಕ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಬದುಕಿನ ಸಂದರ್ಭವಾಗಿದ್ದರೂ, ಇಡೀ ಚಿತ್ರಣವೇ ಒಂದು ಸುಂದರ ಪೇಂಟಿಂಗ್ ತರಹ ನೋಡುಗನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತನ್ನೆಡೆಗೆ ಸೆಳೆಯಬಲ್ಲದಾಗಿದೆ. ಎತ್ತುಗಳ ಕಾಲ್ತುಳಿತದಿಂದ ಮತ್ತು ನೊಗದಂಚಿನಿಂದ ಚಿಮ್ಮುತ್ತಿರುವ ಹಳದಿ- ಕಂದು ಬಣ್ಣದ ದೂಳೆಲ್ಲವೂ ಎದುರು ಬೆಳಕಿನ ದೆಸೆಯಿಂದ ಎರಕಹೊಯ್ದಂತಾಗಿರುವ ಮೋಹಕ ನೋಟ. ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ದೃಶವೆಲ್ಲವೂ ಮಂದವಾದ ವರ್ಣ ಪ್ರಸರಣ (ಟೊನಲ್ಡಿಸ್ಟ್ರಿಬ್ಯೂಷನ್) ಹೊಂದಿದ್ದು, ಮುಖ್ಯ ವಸ್ತುವನ್ನು ತೀಕ್ಷ್ಣಗೊಳಿಸಿ (ಕ್ರಿಸ್ಪ್), ಆ ಚಲನ ಶೀಲ ಕಾಯಕದ ಮಹತ್ವಕ್ಕೆ ಕಣ್ಣನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ನಾಟಿಸುವುದಾಗಿದೆ (ಚಿತ್ರ ಪ್ರವೇಶ ಬಿಂದು-ಎಂಟ್ರಿ ಪಾಯಿಂಟ್ ಅದಾಗಿದೆ).</p>.<p>* ಚಿತ್ರಕಲಾ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಮಾನದಂಡದಲ್ಲಿ, ಚಿತ್ರದ ಪ್ರವೇಶ ಬಿಂದುವು ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಒಂದು ಮೂರಾಂಶದ ಉದ್ದ-ಅಡ್ಡ ಗೀಟುಗಳ ಯಾವುದಾದರೊಂದು ನಾಲ್ಕು ಸಂಧಿಗಳಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯವಾದೊಂದು ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇರುವುದು ಅವಶ್ಯಕ. ಇಲ್ಲಿ, ಎತ್ತುಗಳ ಕಾಲುಗಳ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿಂದೇಳುವ ಹೊಳಪಿನ ದೂಳು, ರೈತನ ಕೋಲುಹಿಡಿದ ಕೈಯ್ಯಿ, ಇಡೀ ಚಿತ್ರ ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಆಕರ್ಷಕ ಭಾಗ. ಅದು ಕೆಳ-ಬಲ ಭಾಗದ ಸಂಧಿಗನುಗುಣವಾಗಿ ಬಂದಿದೆ. ಅಂತೆಯೇ ಅದರ ಮುಂಬದಿಯಲ್ಲಿ ರಿಲೀಫ್ ಜಾಗ<br />ಸಾಕಷ್ಟು ಇರುವುದು ಚಿತ್ರದ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ.</p>.<p>* ಮಧ್ಯಮ ಅಳತೆಯ ಅಪರ್ಚರ್ ದೆಸೆಯಿಂದ, ಎತ್ತುಗಳ ಮುಂಬದಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹಿಂಬದಿಯಲ್ಲಿ ಹಸಿರು ದೊಡ್ಡ ಗಿಡಗಳೆರಡು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಫೋಕಸ್ ರೇಂಜ್ಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿದ್ದು (ಡೆಪ್ತ್ ಆಫ್ ಫೀಲ್ಡ್) , ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಮಂದವಾಗಿಸಿರುವುದು, ಇಡೀ ಚಿತ್ರಣಕ್ಕೇಮೂರು ಆಯಾಮದ (ಥ್ರೀ-ಡಿ) ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಮೂಡಿಸಿದೆ. ಅಂತೆಯೇ ಸಾಕಷ್ಟು ಪೂರ್ವತಯಾರಿ ಮತ್ತು ಕೈಗೂಡಿಸಿಕೊಂಡ ಪರಿಣಿತಿಯಿಂದ, ಅಕಸ್ಮಾತ್ ದೊರಕಿದ ಕ್ಷಣಮಾತ್ರದ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಫಲಪ್ರದಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣಮಾಡಿರುವ ಭಗವತಿ ಅಭಿನಂದನಾರ್ಹರು.</p>.<p>*<br /></p>.<p><br /><strong>ಎಂ.ಆರ್.ಭಗವತಿ</strong></p>.<div><p><strong>ಪ್ರಜಾವಾಣಿ ಆ್ಯಪ್ ಇಲ್ಲಿದೆ: <a href="https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tpml.pv">ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ </a>| <a href="https://apps.apple.com/in/app/prajavani-kannada-news-app/id1535764933">ಐಒಎಸ್</a> | <a href="https://whatsapp.com/channel/0029Va94OfB1dAw2Z4q5mK40">ವಾಟ್ಸ್ಆ್ಯಪ್</a>, <a href="https://www.twitter.com/prajavani">ಎಕ್ಸ್</a>, <a href="https://www.fb.com/prajavani.net">ಫೇಸ್ಬುಕ್</a> ಮತ್ತು <a href="https://www.instagram.com/prajavani">ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಂ</a>ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಜಾವಾಣಿ ಫಾಲೋ ಮಾಡಿ.</strong></p></div>